• Home
  • DJI Osmo Pocket 3
  • Phụ kiện DJI Pocket 3 giá rẻ bên thứ 3 không thể thiếu cho việc quay vlog
bộ nd filter của pocket 3

Phụ kiện DJI Pocket 3 giá rẻ bên thứ 3 không thể thiếu cho việc quay vlog

Khi DJI Pocket 3 ra mắt, tất cả các phụ kiện chính hãng của DJI dành cho máy quay này được bán với mức giá khá đắt. Tuy nhiên, sau vài tháng, đã có nhiều phụ kiện của bên thứ ba ra đời, cung cấp những lựa chọn rẻ hơn và trong một số trường hợp tốt hơn so với phụ kiện của DJI. Trong video này, Tips Ai Tech sẽ giới thiệu phụ kiện cho DJI Pocket 3 với giá tốt nhất là hầu hết chúng đều có giá dưới 25 USD. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết hơn qua bài viết này nhé.

Miếng dán màn hình

Đây là phụ kiện mà tôi nghĩ ai cũng nên có cho DJI Pocket 3. Bộ này bao gồm một miếng dán cho ống kính máy quay và một miếng dán cho màn hình LCD xoay lớn. Tôi khuyên bạn nên dán miếng dán lên màn hình LCD nhưng không nhất thiết phải dán lên ống kính máy quay vì nó có thể làm giảm chất lượng hình ảnh.

miếng dán màn hình pocket 3

Bộ lọc ống kính

Đây là những bộ lọc vật lý gắn vào phía trước ống kính bằng từ tính, không chỉ bảo vệ ống kính mà còn cải thiện chất lượng hình ảnh. Lọc Black Mist giúp làm mềm đường viền và giảm độ sắc nét, rất hữu ích khi quay phim chân dung.

Bộ lọc này của Ulanzi chỉ khoảng 16 USD, rẻ hơn nhiều so với bản chính hãng của DJI là 60 USD.Loại lọc khác là bộ lọc ND (Neutral Density) giúp giảm lượng ánh sáng vào ống kính, rất hữu ích khi quay trong điều kiện ánh sáng quá sáng hoặc khi quay phim theo phong cách điện ảnh. Bộ 3 lọc ND của Ulanzi có giá khoảng 40 USD, rẻ hơn bản chính hãng của DJI là 59 USD.

Bộ lọc ống kính pocket 3

Vỏ bảo vệ và túi đựng

Nếu bạn chỉ mua DJI Pocket 3 không kèm bộ Creator Combo, bạn sẽ chỉ nhận được một vỏ bảo vệ bán phần. Vỏ cứng có khóa kéo này chỉ 20 USD, bảo vệ toàn bộ máy quay và có một túi lưới để đựng phụ kiện nhỏ. Nếu bạn có nhiều phụ kiện hơn hoặc mua bộ Creator Combo, túi cứng lớn hơn này có giá 24 USD sẽ phù hợp hơn. Nó mở phẳng để bạn có thể nhìn thấy tất cả các phụ kiện bên trong.

vỏ bảo vệ và túi đựng pocket 3

Nắp bảo vệ màn hình và khóa gimbal

Nắp bảo vệ này giúp bảo vệ màn hình LCD và khóa gimbal của DJI Pocket 3, giúp bạn có thể nhét máy vào túi hoặc cặp dễ dàng mà không cần tháo phụ kiện. Tuy nhiên, chất liệu plastic hơi mỏng và dễ bị hỏng.

nắp bảo vệ màn hình

Đế đứng máy quay

Đế đứng này giúp DJI Pocket 3 đứng vững vàng mà không cần dùng chân máy nhỏ đi kèm. Nó cũng cho phép truy cập cổng USB-C ở đáy máy để sạc hoặc truyền dữ liệu.

đế đưng máy quay cho pocket 3

Bộ mở rộng

Phụ kiện này tương tự bộ mở rộng chính hãng của DJI nhưng chỉ có núm vít GoPro, không có giá đỡ phụ kiện. Mặc dù chất lượng không được tốt lắm nhưng ý tưởng rất hay và tôi đã sử dụng nó nhiều hơn so với dự đoán.

Bộ mở rộng dji pocket 3

Gậy tự sướng và chân máy mini

Để có được góc quay tốt hơn, tôi thường sử dụng gậy tự sướng hoặc chân máy mini kết hợp với bộ mở rộng có núm vít GoPro hoặc đầu bi xoay.Gậy tự sướng yêu thích của tôi là Insta360 Selfie Stick vì nó nhẹ, bền và dễ điều chỉnh chiều dài. Nó cũng rất rẻ, chỉ khoảng 10 USD.Đối với chân máy mini có thể kéo dài, tôi thích nhất là sản phẩm của PGYTech.

gậy tự sương dji pocket 3

Nó nhỏ gọn, có chân máy và cột kéo dài, đi kèm núm vít GoPro để điều chỉnh góc máy quay mà không cần mua phụ kiện khác.Đó là 11 phụ kiện DJI Pocket 3 của bên thứ ba, hầu hết đều rất rẻ. Mặc dù chất lượng không được cao cấp nhưng chúng rất hữu ích và đáng đồng tiền bát gạo. Hy vọng bài viết mà Tips AI Tech cung cấp hữu ích dành cho bạn.

Bài viết Liên Quan

Đánh giá Kieslect KR2: Smartwatch cổ điển với hiệu năng mượt mà

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smartwatch vừa mang vẻ đẹp cổ điển, vừa có hiệu năng mạnh…

ByByQuản trị viênTh9 17, 2024

Bí quyết bay flycam DJI NEO như chuyên gia

Bạn đã sẵn sàng để trở thành một phi công flycam thực thụ? Hãy cùng Tips AI Tech…

ByByQuản trị viênTh9 16, 2024

DJI Neo drone nhỏ gọn giá 5 triệu đồng có gì hot

Bạn đang tìm kiếm một chiếc drone nhỏ gọn, dễ sử dụng nhưng vẫn đảm bảo chất lượng…

ByByQuản trị viênTh9 16, 2024

Khám phá bên trong DJI Neo: Công nghệ ẩn sau chiếc drone nhỏ gọn

Bạn có bao giờ tò mò về những gì ẩn chứa bên trong chiếc drone nhỏ gọn DJI…

ByByQuản trị viênTh9 15, 2024
Lên đầu trang