• Home
  • Công cụ
  • 5 Tiện ích Mở rộng AI Tốt Nhất cho Google Chrome
summarize youtube chat gpt

5 Tiện ích Mở rộng AI Tốt Nhất cho Google Chrome

Chào mọi người, hôm nay, chúng ta sẽ xem xét 5 tiện ích mở rộng AI tốt nhất của Google Chrome hiện có dành cho bạn. Chúng có thể giúp bạn thực hiện các công việc như viết và trả lời email, hỗ trợ bạn cùng với các tìm kiếm trên Google và thậm chí có thể tóm tắt video trên YouTube giống như video này.

Thật không may, Google hiện chưa tích hợp bất kỳ chức năng AI nào như vậy vào các sản phẩm tiêu dùng của họ, khác với Microsoft Edge chẳng hạn. Tuy nhiên, vẫn có rất nhiều tiện ích mở rộng của bên thứ ba đã được phát triển có thể mang lại những tính năng tuyệt vời cho bạn.

Tiện ích mở rộng AI ChatGPT for Google

Cài đặt và Sử dụng

Để bắt đầu, tôi sẽ giới thiệu cho bạn tiện ích mở rộng ChatGPT for Google. Để có được nó, chúng ta sẽ vào Cửa hàng Chrome và tìm kiếm nó. Khi đã cài đặt tiện ích mở rộng ChatGPT for Google, chúng ta có thể bắt đầu tìm kiếm ngay lập tức, không cần bước nào khác.

chat gpt for google

Ví dụ sử dụng tiện ích mở rộng AI

Tôi sẽ tìm kiếm, “làm thế nào để làm bánh quy sô cô la?”. Nếu bạn giống như tôi, bạn có thể đã quen với việc đến đây và thấy tất cả các liên kết màu xanh, cảm thấy một chút bị át hẳn bởi tất cả nội dung có thể tiêu thụ, không nói đến pun hài hước. Tuy nhiên, tôi nhận thấy rằng ChatGPT ở đây bên phải đang bắt đầu thực sự phát triển phép màu của mình trong trải nghiệm tìm kiếm này. Nó không chỉ cung cấp cho tôi tất cả các thành phần, mà còn là hướng dẫn về cách nướng bánh quy này. Điều này sẽ tiết kiệm rất nhiều thời gian cho tôi trong tương lai.

Tiện ích mở rộng AI WebChatGPT

Tiện ích mở rộng thứ hai cho Chrome mà tôi muốn giới thiệu hôm nay là WebChatGPT. Để truy cập, hãy vào tiện ích mở rộng của bạn và nhấp vào biểu tượng WebChatGPT. Điều này sẽ thực sự đưa chúng ta trực tiếp đến ChatGPT.

web chat gpt

Tham chiếu Internet và Sự kiện hiện tại

Mặc dù ChatGPT rất hữu ích và mạnh mẽ, nhưng nó hơi hạn chế vì không có bất kỳ điểm tham khảo nào sau năm 2021. Đây là nơi mà tiện ích mở rộng của WebChatGPT đến. Nó cho phép chúng ta tham chiếu đến internet và các sự kiện hiện tại.

Ví dụ sử dụng tiện ích mở rộng AI

Vì vậy, ví dụ, nếu tôi muốn tìm kiếm, “công ty bánh quy Kevin là gì hiện nay?”, nó sẽ không có câu trả lời cho tôi. Tuy nhiên, nếu tôi bật công tắc “truy cập web”, cho phép chúng ta tham chiếu đến các sự kiện hiện tại, tôi thực sự sẽ nhận được một câu trả lời từ công cụ ChatGPT tóm tắt nó là gì. Và đây là một tóm tắt rất tốt về công ty bánh quy Kevin dựa trên thông tin gần đây có sẵn trực tuyến.

Tiện ích ChatGPT Writer

Tiện ích mở rộng hữu ích thứ ba của chúng tôi được gọi là ChatGPT Writer. Nó có thể giúp bạn soạn và trả lời email. Tôi sẽ chỉ cho bạn cách nó hoạt động ngay bây giờ với một ví dụ cụ thể.

Ví dụ sử dụng

Tôi thấy một yêu cầu email từ một người ở công ty của tôi. Cô ấy tên là Patti Fernandez. Tôi sẽ xem qua cái này. Ôi, cô ấy hỏi liệu tôi có thể tham gia cuộc họp cho cô ấy vào thứ Sáu này không. Vì vậy, tôi sẽ nhấp vào nút này và nói với ChatGPT Writer rằng tôi muốn trả lời email này.

chat gpt writer

Tóm tắt YouTube với ChatGPT

Tiện ích mở rộng thứ tư của chúng ta là Tóm tắt YouTube với ChatGPT. Đó là một trong những tiện ích mạnh mẽ nhất. Nếu bạn không có tầm chú ý và không thể chịu được một video dài, bạn có thể nhấp vào nút để được cung cấp toàn bộ bản trích dẫn cũng như khả năng tóm tắt nội dung của video.

summarize youtube chat gpt

Tiện ích ghi chú cuộc họp Tactiq

Tiện ích mở rộng Chrome cuối cùng của chúng ta sử dụng AI là Tiện ích ghi chú cuộc họp Tactiq. Điều này làm gì là ghi chú tất cả những gì đã diễn ra trong cuộc họp. Sau khi hoàn thành, bạn có thể xem lại mọi thứ đã thảo luận trong cuộc họp, và bạn cũng có thể sử dụng nó để tạo tóm tắt AI về những gì đã được thảo luận.

tactiq meeting

Và đó là 5 tiện ích mở rộng tuyệt vời của Chrome sử dụng AI giúp làm cho công việc của bạn dễ dàng hơn. Hy vọng những phần mềm tiện ích AI mà Tips AI Tech cung cấp sẽ giúp công việc của bạn trở nên nhanh chóng và hiệu quar hơn. Cảm ơn bạn đã theo dõi và xin vui lòng để lại trong phần bình luận dưới đây những tiện ích mở rộng AI yêu thích của bạn.

Bài viết Liên Quan

Chat GPT o1 của OpenAI suy nghĩ như người thật

Bạn đã bao giờ tự hỏi liệu trí tuệ nhân tạo có thể đạt đến trình độ lý…

ByByQuản trị viênTh9 13, 2024

Chi phí duy trì app và những điều cần biết để quản lý hiệu quả

Phát triển một ứng dụng di động là bước đầu tiên trong hành trình số hóa của nhiều…

ByByQuản trị viênTh8 27, 2024

Sự khác nhau giữa test web và test app

Trong thời đại công nghệ phát triển mạnh mẽ như hiện nay, việc kiểm thử phần mềm đóng…

ByByQuản trị viênTh8 27, 2024

Đánh giá trải nghiệm Nồi Lẩu Điện Mini IGN23A10ZK cho gia đình nhỏ

Xin chào các bạn! Hôm nay mình sẽ chia sẻ với các bạn trải nghiệm sử dụng Nồi…

ByByQuản trị viênTh7 3, 2024
Lên đầu trang